เป็นตัวเองให้มากที่สุด จริงใจ = โลมา
เป็นตัวเองแบบไม่ต้องปรุงแต่ง
โลมาเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์ The Couple’s และเป็น Influencer ด้านการ Get Ready With Me เล่าเรื่องตัวเอง และอภิปรายประเด็นสังคมต่าง ๆ ผ่าน TikTok โดยเน้นการสร้าง Emotional Connection กับ ผู้ติดตามอย่างจริงใจ เปิดเผยทุกด้านในชีวิตเพื่อส่งพลังให้คนอื่นไม่รู้สึกเดียวดาย

ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ เช่น Lip Oil และ Lash Serum ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าสาย Beauty ที่เน้นการดูแลตัวเองแบบ Clean Beauty ปัจจุบันมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีฐานลูกค้าประจำ
รักตัวเอง ดูแลตัวเอง สร้างพลังบวกสู่สังคม
เริ่มจากความรักในการดูแลตัวเองและการแบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้คนรอบตัว โลมาเริ่มจากการรีวิวแบบจริงใจ ไม่มีบท ไม่รับเงินรีวิวใด ๆ เพราะมีเจตนาอยากสร้างแรงกระเพื่อมดี ๆ สู่สังคมจริง ๆ บวกกับการเล่าเรื่องราวการทำแบรนด์ The Couple’s ในรูปแบบที่จริงใจ และไม่ผ่านสคริปต์ โดยมีเจตนาที่สะท้อนทุก ๆ ด้านของมนุษย์ที่ใส่ใจตัวเอง รักตัวเอง และยังต้องการส่งพลังบวกให้กับคนอื่นไปพร้อมกัน ไม่ทำให้ใครโดดเดี่ยว
“ความจริงใจที่มีคลาส” คือจุดขายที่ไม่มีใครลอกได้
“ความจริงใจที่มีคลาส”, “ความเข้าใจตัวเอง” และการรักษาภาพลักษณ์พรีเมียมควบคู่กับการสื่อสารที่อบอุ่น ทำให้แบรนด์มีความแตกต่างและน่าเชื่อถือ
และเป้าหมายต่อไปคือการขยายตลาดสู่ต่างประเทศ พร้อมสร้างคอมมูนิตี้ที่ Empower กันด้วยความงามจากภายในสู่ภายนอก
“เมื่อคุณรู้ว่าคุณอยากส่งต่ออะไรให้โลกนี้ เส้นทางที่ใช่จะเปิดออกมาเอง อย่ากลัวที่จะเป็นตัวเอง เพราะตัวตนที่แท้จริงคือจุดขายที่ไม่มีใครลอกได้”
รับข้อมูลข่าวสารการทำธุรกิจ